Những nhược điểm của quảng cáo trực tuyến?

faq-nhung-nhuoc-diem-cua-quang-cao-truc-tuyen

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với quảng cáo truyền thống nhưng điều đó không có nghĩa rằng quảng cáo trực tuyến không có nhược điểm gì. Và các nhược điểm đó là:

– Đây là phương pháp có rất nhiều tiềm năng nhưng lại chưa thực sự được khai thác một cách triệt để. Đồng thời, các doanh nghiệp khi lựa chọn hình thức quảng cáo này cũng phải chấp nhận một điều đó là, có thể bạn sẽ không nhìn thấy quảng cáo của mình xuất hiện trên trang web đã đặt quảng cáo bởi lỗi kỹ thuật hoặc do trang web đó đã bị ngưng hoạt động

– Quảng cáo bằng logo-banner khiến cho việc truyền tải thông tin hạn chế, khó đi vào tâm trí khách hàng

– Có nhiều quảng cáo quá dài khiến cho người xem dễ dàng bỏ qua hoặc bỏ sót nội dung do thiếu kiên nhẫn

– Hình ảnh, màu sắc trong quảng cáo khác biệt với sản phẩm thực tế sẽ khiến người tiêu dùng mất lòng tin đối với doanh nghiệp

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *